//=$baseUrl;?>
Trải nghiệm tổng đài tự động
Bảo mật của bạn là ưu tiên của chúng tôi
{{ personal.messagePassword }}
{{ personal.messageCaptcha }}
{{ personal.messageCheck }}
{{ general.message }}
Chúng tôi vừa thực hiện một cuộc gọi tới số thuê bao của bạn để cung cấp mã xác nhận (OTP) , vui lòng nhập dưới đây.
Yêu cầu
- Dịch vụ mAICallCenter áp dụng phương thức thanh toán trả trước cho khách hàng cá nhân. Để sử dụng dịch vụ khách hàng cần có một số thuê bao MobiFone đã đăng ký chính chủ, số hotline có hiển thị gọi ra trùng với số thuê bao đã đăng ký dịch vụ.
- Khi khách hàng đăng ký thành công dịch vụ, hệ thống quản lý cước của mAICallCenter sẽ tự động trừ vào tài khoản chính của số thuê bao hotline một khoản tiền mặc định là 59.000đ để tạm ứng vào tài khoản của mAICallCenter.
- Số tiền 59.000đ sẽ chia thành các hạng mục:
>> 49.000đ duy trì thuê bao dịch vụ hàng tháng.
>> 10.000đ cộng vào tài khoản dịch vụ.
- Khách hàng có thể nộp thêm tiền vào tài khoản mAICallCenter thông qua tài khoản chính.
- Hệ thống tự đông gia hạn dịch vụ với phí thuê bao hàng tháng là 49.000 VNĐ trừ trên tài khoản chính của thuê bao đăng ký.
>> Trừ cước thành công: khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ. Ngày trừ cước thành công sẽ được tính là ngày bắt đầu của chu kỳ cước tiếp theo.
>> Trừ cước không thành công: Hệ thống sẽ tạm dừng dịch vu tương ứng cho đến khi trừ cước thành công. Khi bị tạm dừng sẽ không sử dụng được dịch vụ. Đồng thời, hê thống sẽ gửi tin thông báo về việc tạm ngừng dịch vụ và yêu cầu khách hàng thanh toán cước thuê bao hàng tháng để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
{{dialog.message}}